TIN TỨC – SỰ KIỆN

Điểm Nhấn Group mạnh tay chi thưởng 3 THÁNG LƯƠNG cho nhân viên

Khó khăn kinh tế kéo dài, song Tập đoàn Điểm Nhấn Group vẫn quyết định thưởng tết 3 THÁNG LƯƠNG cho nhân viên nhằm tri ân những đóng góp và chia sẻ của người lao động đối với Tập đoàn.

Trong bối cảnh kinh tế chung gặp nhiều khó khăn, hàng loạt doanh nghiệp và công ty đối mặt với nguy cơ phá sản, cắt giảm lao động, cắt thưởng tết,… Tuy nhiên, Tập đoàn Điểm Nhấn Group vẫn rất nỗ lực để thưởng Tết cho nhân viên, thậm chí mức thưởng Tết năm nay còn cao hơn các năm trước.

Thông báo chi thưởng Tết của anh Thái Phan Thanh Bình – CEO Tập đoàn Điểm Nhấn Group đến toàn thể nhân viên

Theo chia sẻ của anh Thái Phan Thanh Bình – CEO Tập đoàn Điểm Nhấn Group: Trong năm 2022, Tập đoàn vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn do hậu quả của dịch Covid-19 để lại, khủng hoảng kinh tế,… ảnh hưởng đến doanh thu. 

Tuy nhiên, toàn thể nhân viên đã luôn đồng cam cộng khổ cùng nhau cố gắng vượt qua khó khăn, đưa Tập đoàn phát triển vượt bậc đến ngày hôm nay. Vì vậy, để tri ân những nỗ lực và cống hiến đó, Tập đoàn Điểm Nhấn Group quyết định chi thưởng Tết 3 THÁNG LƯƠNG cho nhân viên.

Anh còn chia sẻ thêm rằng: Mức thưởng Tết này như một lời tri ân dành cho những đóng góp, chia sẻ của toàn thể cán bộ nhân viên với những khó khăn của Tập đoàn trong thời gian qua. Đồng thời, anh cam kết rằng trong những năm sau con số chi thưởng này sẽ tiếp tục tăng lên để ghi nhận công sức của tất cả mọi người ngày một trở nên rõ nét.

Bên cạnh mức chi thưởng Tết khủng cho xuân Quý Mão 2023, Tập đoàn Điểm Nhấn Group vẫn tiếp tục giữ những chính sách và phúc lợi trong năm cho toàn thể cán bộ nhân viên, giúp mọi người vững tâm và tiếp tục cống hiến cho Tập đoàn.

Anh Thái Phan Thanh Bình phát biểu tri ân nhân viên 

Đặc biệt, ngày 06/01/2023 vừa qua, Tập đoàn Điểm Nhấn Group đã tổ chức chương trình Hội Làng lần III với sự tham gia của toàn thể cán bộ công nhân viên. Đây không chỉ là dịp để tổng kết lại hoạt động của năm mà còn là sự kiện để vinh danh những nhân viên xuất sắc đã cống hiến cho Tập đoàn trong năm qua. 

Sau một năm làm việc vất vả, người lao động nào cũng muốn được thưởng Tết. Hiểu được điều đó Tập đoàn Điểm Nhấn Group đã không ngừng nỗ lực cố gắng, cân bằng tài chính để có mức chi thưởng Tết xứng đáng cho những chia sẻ và cống hiến của toàn thể nhân viên. Hy vọng, trong những năm sắp tới với sự đồng lòng và nỗ lực của hàng ngàn nhân sự sẽ đưa tập đoàn Điểm Nhấn Group vững mạnh, phát triển vượt bậc hơn nữa.