TIN TỨC – SỰ KIỆN

HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ SHARK – THƯƠNG HIỆU NHA KHOA VIỆT UY TÍN, CHẤT LƯỢNG CAO

Được thành lập vào năm 2020, Hệ thống Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế Shark đã và đang chiếm trọn lòng tin của khách hàng nhờ vào chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đồng hành cùng hàng triệu khách hàng Việt Nam với sứ mệnh “Hơn cả nụ cười”, nha khoa Shark luôn tích cực nâng cấp dịch vụ, hướng tới sức khỏe lâu dài của công đồng.

Thấu hiểu tầm quan trọng của nụ cười trong cuộc sống, DN GROUP và Nha Khoa Shark đã lấy sứ mệnh “Hơn cả nụ cười” làm kim chỉ nam trong tất cả các hoạt động và dịch vụ. Thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, góp phần kiến tạo nên hàng triệu nụ cười Việt Nam tự tin và hạnh phúc.

Nha khoa Shark đạt được nhiều thành tựu trong quá trình thành lập và phát triển

Nha khoa Shark đạt được nhiều thành tựu trong quá trình thành lập và phát triển

Tính đến thời điểm hiện tại, Nha Khoa Shark đã có hơn 3 năm phát triển. Trong khoảng thời gian này, đơn vị đã đạt được không ít các thành tựu lớn:

  • Mở rộng quy mô với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc.
  • Làm đẹp cho hơn 1.000.000 nụ cười mới dành cho tất cả khách hàng.
  • Tổ chức thành công nhiều buổi Workshop về nha khoa và chăm sóc răng miệng cho các doanh nghiệp, tổ chức.
  • Tự hào được xướng tên là 1 trong Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á năm 2023.
  • Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành nha, được nhiều phương tiện truyền thông đưa tin.

Nha khoa Shark đã và đang không ngừng phát triển, góp phần không nhỏ trong sự phát triển của hệ sinh thái DN GROUP. Khi đến với nha khoa Shark, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng quá trình chăm sóc răng miệng tốt nhất!