TIN TỨC – SỰ KIỆN

DN GROUP RỢP ĐỎ SẮC CỜ VIỆT, NHIỆT LIỆT HƯỞNG ỨNG TRÀO LƯU: MỖI NGÔI NHÀ LÀ MỘT LÁ CỜ TỔ QUỐC

Hòa mình cùng làn sóng yêu nước trong dịp Lễ Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm nay, DN GROUP phát động phong trào sơn cờ Tổ quốc tại các văn phòng đại diện/chi nhánh trên khắp cả nước nhiệt liệt hưởng ứng trào lưu “Mỗi ngôi nhà là một lá cờ Tổ quốc”, tạo nên hoạt động gắn kết nội bộ vô cùng mạnh mẽ.

Nhân sự DN GROUP tích cực hưởng ứng phong trào sơn cờ Tổ quốc

Hoạt động kêu gọi các nhân sự cùng nhau sơn cờ Tổ quốc tại các khu vực nổi bật, thu hút sự chú ý như cửa ra vào, sân thượng,… Song song đó quay video ghi lại quá trình thực hiện có sự tham gia của đầy đủ nhân sự văn phòng đại diện/chi nhánh, đăng tải mạng xã hội Tiktok. Nhiều video nhận được lượng tương tác cao và tạo thiện cảm trong lòng các khách hàng, đối tác.

Nhiều video clip đăng tải mạng xã hội tiktok thu về nhiều lượt tương tác

Đợt phát động thu hút toàn bộ các chi nhánh/văn phòng trực thuộc DN GROUP hưởng ứng, góp phần bồi dưỡng lòng yêu nước, nâng cao nhận thức của nhân sự về thành quả cách mạng đáng tự hào của cha ông. Bên cạnh đó lồng ghép, khẳng định sự quan trọng của từng cá nhân/tập thể trong định hướng hoạt động xã hội của doanh nghiệp, cho rằng nhân sự là những mảnh ghép không thể thiếu trên hành trình kiến thiết đất nước..

Công ty cổ phần tư vấn & thiết kế nội thất Nội thất Điểm Nhấn

Hệ thống Thẩm mỹ viện quốc tế Seoul Center

Công ty cổ phần bệnh viện răng hàm mặt Shark Việt Nam

Hệ thống Trường đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy

Khối văn phòng

Chung cuộc, có 3 chi nhánh xuất sắc chinh phục giải thưởng dành cho Video ấn tượng, gồm có

  • Giải nhất: thuộc về Thẩm mỹ viện Seoul Center – chi nhánh Đức Trọng, Lâm Đồng 
  • Giải nhì: thuộc về Trường Đào tạo Thẩm mỹ quốc tế Seoul Academy – chi nhánh Cần Thơ
  • Giải ba: thuộc về Thẩm mỹ viện Seoul Center – chi nhánh quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Là một doanh nghiệp Việt, DN GROUP ý thức rõ vai trò của mình trong việc phát triển bản sắc Việt trong chính tổ chức, càng làm đậm sâu tình yêu nước trong lòng mỗi nhân sự đang công tác. DN GROUP hy vọng sẽ tiếp nhận được sự ủng hộ từ các nhân sự trên toàn hệ thống, để cùng nhau lan tỏa tinh thần phụng sự, vì một Việt Nam giàu mạnh, phát triển.